วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

บทที่ 4

บทที่ 4
ผลการศึกษา
4.1 ข้อมูลทั่วไปของผู้เรียนกลุ่มเป้าหมาย
           1. เพศ
เพศ
จำนวน
ร้อยละ
ชาย


หญิง



           2.อายุ
อายุ
จำนวน
ร้อยละ
20 - 23 ปี


24 27 ปี  



ส่วนที่ 2  ข้อมูลเกี่ยวกับใช้โปรแกรม Sony Vegas
           1.นิสิตเคยใช้โปรแกรม Sony Vegas หรือไม่ 
           2.  นิสิตใช้โปรแกรม Sony Vegas ผลิตสื่อการเรียนการสอนบ่อยเพียงใด
           3. บนอินเตอร์เน็ตไม่นิยมนำ Sony Vegas มาทำอะไร
           4. วัตถุประสงค์ที่เลือกใช้โปรแกรมที่ได้เลือกใช้การศึกษาการใช้โปรแกรมการ Sony Vegas
           5. ใช้โปรแกรม Sony Vegas ช่วยในการผลิตสื่อการเรียนการสอนเพราะอะไรมากที่สุด
ส่วนที่ 4 ความพึงพอใจที่มีต่อการใช้โปรแกรม Adobe Flash
ระดับความคิดเห็น
คะแนนเท่ากับ   5                  มีความพึงพอใจอยู่ในระดับ มากที่สุด        
คะแนนเท่ากับ   4                  มีความพึงพอใจอยู่ในระดับ มาก             
คะแนนเท่ากับ   3                  มีความพึงพอใจอยู่ในระดับ ปานกลาง      
คะแนนเท่ากับ   2                  มีความพึงพอใจอยู่ในระดับ น้อย            
คะแนนเท่ากับ   1                  มีความพึงพอใจอยู่ในระดับ น้อยที่สุด       
ข้อมูล
ความคิดเห็น
ระดับความคิดเห็น
4
3
2
1
1
โปรแกรม  Sony Vegas มีประสิทธิภาพในการใช้งานมากน้อยเพียงใด




2
โปรแกรม  Sony Vegas  สามารถนำไปใช้งานได้จริงหรือไม่มากน้อยเพียงใด




3
ท่านได้ใช้ประโยชน์จากโปรแกรม  Sony Vegas เป็นเสื่อการเรียนการสอนได้มากน้อยเพียงใด




4
ท่านคิดว่าการใช้โปรแกรม  Sony Vegas  นี้ให้ความรู้มากน้อยเพียงใด




5
ท่านคิดว่าสามารถนำโปรแกรม  Sony Vegas ไปพัฒนาเป็นสื่อการเรียนการสอนได้มากน้อยเพียงใด






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น